MechaFanon Wiki
Advertisement

Sakura ! Bộ váy này rất hợp với em

Có người nói lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời một con gái. Cũng có một số kẻ cổ hủ nói rằng con gái sinh ra là để lấy chồng và sinh con. Tuy nhiên, cho dù có là người cổ hủ, cấp tiến hay đứng ở giữa thì không có ai phủ định được tầm quan trọng của ngày cưới đối với một người con gái. Điều này cực kỳ đúng đối với Sakura Kinomoto

Kể từ khi cả hai còn là học sinh cấp hai thì tình cảm đã nở rộ như những bông hoa đào trong ngày đầu năm mới. Bắt đầu từ lời tỏ tình e thẹn cho đến những cái nắm tay ngượng ngùng. Rồi sau vài tháng thì cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau như một cặp tình nhân thực sự. Thấm thoát thì tám năm cũng đã trôi qua, đôi tình nhân nhí nhảnh giờ đây cũng đã trưởng thành, và điều duy nhất họ muốn là được trao nhẫn cho nhau trên lễ đường. Cũng may do cuộc tình của cả hai là một câu chuyện rất đẹp nên không có ai trong hai họ nỡ phản đối, và thế là lễ cưới của cả hai đã được tổ chức một cách long trọng tại nhà thờ của thị trấn Tomoeda.

Sakura bước nhẹ nhàng trên thảm đỏ trong bộ áo cưới sặc sỡ cùng với hôn phu của mình tay nằm tay dưới sự chúc phúc của mọi người trên kháng đài. Cô nhìn vào kháng đài và nở nụ cười thân thiện như một thiên thần để đáp lại lời chúc phúc của họ. Những người bạn đã trải qua bao vui buồn với cô trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên cô lại ngạc nhiên khi thấy trên lễ đường không hề có bóng dáng của ba mình.

"Ba của em đang bận đi thăm mộ của mẹ để nói cho bà biết về hôn lễ của chúng ta nên sẽ đến trễ một chút"

"Ba của em, ổng sắp thành ba của anh rồi đó"

"Anh quen gọi như thế rồi, làm lễ xong anh sẽ tập dần"

Sakura cười khẻ rồi bước lên bục giảng đứng chờ ba của mình. Trong đầu của cô giờ đây tràng đầy những suy nghĩ tích cực về tương lai của mình. Về cuộc sống sau này với Syaoran, về những đứa con, và câu chuyện sau này của họ. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi, bởi vì phép màu sẽ luôn đến với những người tốt bụng, đó là châm ngôn sống của cô kể từ lúc trở thành thủ lỉnh của các thể bài Clown và phát hiện tình cảm của mình với Li Syaoran. Thế nhưng Sakura không biết rằng hoa đào mau nở nhưng cũng mau tàn, và tất cả những chuyện tốt đẹp diễn ra với cô hiện tại cũng giống như nó vậy. Sẽ có một ngày khi tất mọi niềm vui đều sẽ biến mất, thay vào đó là sự tuyệt vọng và nổi thống khổ. Lúc đó cô mới biết được mình là ai trên cái thể giới này, một cái thể giới không có lòng nhân từ và sự đẹp đẽ.

"Mọi người chạy đi, nơi này không an toàn đầu"

*BÙM*

Ba của Sakura chạy hớt hãi vào trong lễ đường rồi hét lên làm cho mọi người không khỏi bàng hoàng. Riêng Sakura thì nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa nên đã cười rồi bảo ông là đừng đùa nữa. Nhưng ba của Sakura không hề đùa, và nếu như có đùa thì ông cũng không đùa quá đáng như thế. Tuy nhiên trong không khí vui vẻ của lễ cưới thì không có ai nghĩ như thế cả.

Tiếc rằng họ phải nhanh chóng nhận ra sự thật tàn khốc khi tận mắt thấy cơ thể ông bị đạp nát ra thành một bãi máy thịt và nội tạng vun vãi khắp mặt đất. Rồi sau đó cái đống bầy nhầy đó lại bị một cột lửa đốt tan thành tro bụi. Theo sau bi kịch ấy là tiếng hét kinh hãi của mọi người và tiếng những đôi chân chạy tán loạn ra khỏi nhà thờ để thoát thân. Nhưng gần như tất cả bọn họ đều trở thành nạn nhân cho một trận chiến giữa hai thực thể không rỏ nguồn gốc. Một thực thế có lớp lông màu xám như một con khỉ, và thực thể còn lại có lớp da màu tím.

Cái chết của ba đối với cô bé là một nổi thống khổ không có một lời nào tả nổi. Kể từ khi còn bé thì cuộc sống của cô đã có hình bóng của ba, ông luôn xuất hiện trong những ngày quan trọng của cuộc đời cô, luôn đến với cô khi cô cần bàn tay đỡ đần của một người trưởng thành. Và rồi trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời cô thì cái bàn tay đỡ đần ấy đã biến mất. Cho dù cô có là thủ lĩnh thẻ bài đi chăng nữa thì Sakura cũng không có khả năng cứu ba của mình lúc đó.

"Sakura .... em trả lời anh đi ... đứng làm anh sợ mà"

"Syaoran, rốt cuộc là kẻ nào đã làm việc này .... EM SẼ GIẾT HẮN."

"Anh cũng không biết, nhưng em đừng mất hy vọng. Mình còn lá Time mà, em nhớ không."

"Với là time thì chúng ta sẽ quay ngược về quá khứ thay đổi mọi chuyện".

"Ừm"

---End---

Advertisement